Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

GIỚI THIỆU DỰ ÁN CHUNG CƯ CT3 TÂY NAM LINH ĐÀM


    Chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm là tòa chung cư có vị trí đẹp nhất, thiết kế độc đáo nhất tại khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm.
Phối cảnh Chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm

    Dự án chung cư CT3 Tây Nam Hồ Linh Đàm nằm ngay góc của Khu đô thị tây nam Hồ Linh Đàm, phía bắc giáp Khu bắc Linh Đàm mở rộng (X2), phía Đông giáp phố Linh Đường nhìn sang khu trung tâm thương mại HH4 đang xây dựng và nhìn xa hơn một chút là Lõi Linh Đàm; phía Đông giáp đường nội bộ đô thị rộng 11,5m và lô cây xanh 3000m; Phía tây giáp đường nội bộ đô thị rộng 13,5m và lô nhà ở cao tầng CT02.

CHỦ ĐẦU TƯ



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG HUD3.
Tên giao dịch quốc tế: HUD3 INVESTMENT AND CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt: HUD3
Địa chỉ trụ sở Công ty: Tầng 5, Tòa Nhà HUD3 Tower 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư, quản lý dự án, thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, bưu chính viễn thông, đường dây và trạm biến thế, công trình kỹ thuật hạ tầng trong các khu đô thị và khu công nghiệp.

I. Các Dự Án Đã Triển Khai :
  1. CT3 Tây Nam Hồ Linh Đàm
  2. Happy House Garden
  3. Tổ hợp cao tầng HUD3 Tower
  4. Khu ĐT mới Đông Sơn - Thanh Hoá
  5. Khu đô thị mới Vân Canh
  6. Khu biệt thự Green Villas - Việt Hưng
  7. Paradise Garden - Đà Lạt
  8. Toà nhà HUD3-HANEL
  9. Khu đô thị mới Kiến Hưng
  10. Khu đô thị Đồng Mai
  11. Biệt thự ven sông Sài Gòn


VỊ TRÍ

    
vi-tri-ct3-tay-nam-linh-dam
Vị trí chung cư CT3- khu đô thị Tây Nam Linh Đàm

    Vị trí dự án CT3 Tây Nam Hồ Linh Đàm được hưởng nhiều tiện tích từ khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm đã được xây dựng hoàn chỉnh đồng bộ, trong đó có hạ tầng, giao thông, thông tin liên lạc và các dịch vụ thương mại, giải trí. 



   Từ tòa nhà CT3, cư dân chỉ mất 3 phút để ra đường cao tốc trên cao vành đai 3, 5 phút để ra trục Giải Phóng – Văn Điển, 10 phút để ra Quốc lộ 70, 15 phút để sang Quốc Lộ 5. Xung quanh trong vòng bán kính 1,5km có bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm. Hạ tầng đồng bộ của 2 dự án lân cận là Khu Bắc Linh Đàm mở rộng và Đô thị lõi bán đảo Linh Đàm đã hoàn chỉnh là một lợi thế của cư dân CT3 Tây Nam Linh Đàm sau khi chuyển về sinh sống. Thiết kế căn hộ hợp lý, phù hợp với những người có thu nhập trung bình và có nhu cầu thực sự về nhà ở Mặt Bằng Các Căn Hộ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.