Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

GIỚI THIỆU CĂN HỘ SỐ 2 CHUNG CƯ CT3 TÂY NAM LINH ĐÀM


mat-bang-chung-cu-ct3-tay-nam-linh-dam
Sơ đồ mặt bằng đánh số căn hộ 

   Căn hộ số 2 có diện tích 88m2(A*) được thiết kế lớn nhất với 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 bếp, 1 phòng khách, 2 lô gia, thích hợp với các hộ gia đình nhiều thế hệ.

Ưu điểm:
-        Căn góc có góc view rộng với hai mặt thoáng cùng với 3 cửa sổ giúp đón ánh sáng và gió tốt, tất cả các phòng của căn hộ đều được đón ánh sáng tự nhiên rất thoáng mát và sáng. Một ban công nhìn thẳng ra hồ Linh đàm, 1 ban công nhìn ra phía đường Linh Đường( trục giao thông chính của dự án Tây Nam Linh Đàm)
-       Thiết kế vuông vắn, khoa học tận dụng được tối đa diện tích ánh sáng và khí trời.
-        Cửa vào hướng Tây hợp với người thuộc Tây tứ trạch, ban công Đông Bắc rất thoáng mát vào mùa hè.
can-so-2-chung-cu-ct3-tay-nam-linh-dam
chi tiết căn số 2

Nhược điểm:

  1. -            Vị trí nằm sát đường Linh Đường giáp lô đất CC6 được qui hoạch để xây dựng 12 tòa nhà hỗn hợp (HH1, HH2, HH3, HH4) với mật độ xây dựng lớn, đang trong giai đoạn xây dựng nên các căn hộ sẽ bị ảnh hưởng bởi bụi và tiếng ồn từ công trường và đường Linh Đường bên cạnh đặc biệt là các căn hộ từ tầng 2 đến tầng 6, đặc biệt khi các tòa HH hoàn thành view của các căn hộ sẽ bị hạn chế.
  2. -            Căn hộ diện tích lớn tổng giá trị căn hộ giao động từ 1,9 tỷ đến hơn 2 tỷ không thích hợp với các hộ gia đình có tài chính hạn hẹp
  3. -              Chỉ phù hợp với người thuộc Tây Tứ Mệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.